Wednesday 10 February 2010

Serving ang Ina

Serving ang Ina
Mga gawain: Muhammad Raudah uhay

Ina, kaya puno ng duguan sugat sa soles ng iyong mga paa sa mga dahilan na hindi ko maintindihan kung magkano ang puso na ang hakbang mo pasulong na may isang mas may mabigat para sa iyo, imulat ang iyong mga anak kaysa sa iba pang mga bato at marahil mapaghimagsik bilang isang may sapat na gulang? o Ako ay isang unabashed, pagpapaalam sa pamamalantsa mo ang salitang mapagmataas?

Ina, kaya malakas ang loob mo limliman ang puso ng pasyente na may dahilan ako ay laging justifies anumang paraan para sa isang hindi inaasahang pagnanais, sa lahat ng iyong mga luha ay lunod angkuhku isakmu iling aking dibdib, ang aking galit sumunog sa lahat ng bagay Naiintindihan ko

Ina ng isang handog na bigyan ko ay hindi sapat na upang ibalik ang iyong mga luha, isakmu, galit na ay pindutin ang bato ay maaring lamang ang oras na maaaring magburda pagdududa ay hindi nakuha inaasahan sa hilera, umabot na sa isla ng dreams magdasal, pag-asa sa iyo ng oras sheet ay tinuturuan kung paano bumuo ng isang bakod pag-ibig pinakasimpleng.

Field, 05

No comments: