Wednesday 10 February 2010

ให้ บริการ แม่
ทำงาน: ปอย เจ้า Raudah

แม่ จึง เต็ม wounds เปื้อน เลือด ใน soles ของ เท้า ของ คุณ ด้วย เหตุผล ที่ ฉัน ไม่ เข้าใจ หัวใจ มาก น้อย เพียง ใด ที่ คุณ ก้าว ไป ข้าง หน้า ด้วย รุนแรง มี มาก ขึ้น สำหรับ คุณ รู้ ของ เด็ก ๆ กว่า หิน และ อาจ ละเมิด เป็น ผู้ใหญ่ หรือ ไม่หรือ ฉัน ไม่ อาย การ ให้ คุณ เผา ไหม้ เกรียม คำ ติด?

แม่ จึง กล้า คุณ ฟักตัว ผู้ ป่วย หัวใจ ด้วย เหตุผล ฉัน ได้ เสมอ justifies หมายความ ว่า ต้องการ ที่ ไม่ คาด หมาย ใด ๆ ใน ทุก น้ำตา ของ คุณ จม น้ำ angkuhku isakmu สั่น หน้าอก ของ ฉัน โกรธ ฉัน เผา ทุก สิ่ง ที่ ฉัน เห็น

มารดา ของ อุทิศ ที่ ฉัน ให้ ไม่ เพียงพอ ที่ จะ เรียก คืน น้ำตา, isakmu ของ ความ โกรธ ที่ ได้ กด หิน อาจ เวลา เพียง ร้อย สงสัย จะ พลาด ความ คาด หวัง ใน แถว ที่ ถึง เกาะ ฝัน สวด คุณ หวัง ว่า แผ่น เวลา ได้ สอน วิธี การ สร้าง ความ รัก รั้วง่าย.

Medan, 05

No comments: